Saturday

Dehiyillaa

ദേഹിയില്ലാ

ദേഹിയില്ലാ ദേഹിക്കിപ്പോൾ ദാഹമില്ല
സുഗന്ധമില്ലാ സുഗന്ധിക്ക് ജീവനില്ല
തൂവലില്ല മയിലമ്മയ്ക്ക് അഴകില്ല
രാധയില്ലാ കൃഷ്ണനിനി ഗാനമില്ല

ഇണപ്രാവ് പോയല്ലോ യാത്രയായ് പോയല്ലോ
ഇണപക്ഷി പോയല്ലോ തെന്നി തെന്നി പോയല്ലോ

ദേഹിയില്ലാ ദേഹിക്കിപ്പോൾ ദാഹമില്ല
സുഗന്ധമില്ലാ സുഗന്ധിക്ക് ജീവനില്ല

ഓമനേ ഓർമ്മയില്ലേ ഓണനാളിൽ പാടിയില്ലേ
വാനമേ ഓർമ്മയില്ലേ വാധ്യനാളിൽ ആടിയില്ലേ
മരണത്തിൻ ശവമഞ്ചം പേറി അലയുന്നു ഞാൻ
ഓർമ്മതൻ ദുഃഖങ്ങൾ പേറി എരിയുന്നു ഞാൻ
എരിയുന്നു ഞാൻ എരിയുന്നു ഞാൻ

ദേഹിയില്ലാ ദേഹിക്കിപ്പോൾ ദാഹമില്ല
സുഗന്ധമില്ലാ സുഗന്ധിക്ക് ജീവനില്ല
തൂവലില്ല മയിലമ്മയ്ക്ക് അഴകില്ല
രാധയില്ലാ കൃഷ്ണനിനി ഗാനമില്ല

ഇണപ്രാവ് പോയല്ലോ യാത്രയായ് പോയല്ലോ
ഇണപക്ഷി പോയല്ലോ തെന്നി തെന്നി പോയല്ലോ

ഗോക്കളേ ഓർമ്മയില്ലേ ഗോപികമാർ ചൊല്ലിയില്ലേ
ഹംസമേ ഓർമ്മയില്ലേ രാധയെ തേടി അലഞ്ഞതില്ലേ
ദുഃഖത്തിൻ കണ്ണീർപ്പുഴ തേടി അലയുന്നു ഞാൻ
സ്വപ്നത്തിൻ കനലുകൾ താണ്ടി അകലുന്നു ഞാൻ
അകലുന്നു ഞാൻ അകലുന്നു ഞാൻ

ദേഹിയില്ലാ ദേഹിക്കിപ്പോൾ ദാഹമില്ല
സുഗന്ധമില്ലാ സുഗന്ധിക്ക് ജീവനില്ല
തൂവലില്ല മയിലമ്മയ്ക്ക് അഴകില്ല
രാധയില്ലാ കൃഷ്ണനിനി ഗാനമില്ല

ഇണപ്രാവ് പോയല്ലോ യാത്രയായ് പോയല്ലോ
ഇണപക്ഷി പോയല്ലോ തെന്നി തെന്നി പോയല്ലോ
ഇണപ്രാവ് പോയല്ലോ യാത്രയായ് പോയല്ലോ
ഇണപക്ഷി പോയല്ലോ തെന്നി തെന്നി പോയല്ലോ

2 comments:

  1. കൂതിയില്ല കൂതിക്കിത്ര വലിപ്പമില്ല കുണ്ണയില്ല കുന്നക്കിതര കലറുംഇല്ല നിനക്ക് തന്ത ഇല്ല തനത്ക്കിങ്ങനൊരു മോനുമില്ല

    ReplyDelete
  2. Eda kochane, vivaramundo ninaku..velivundo ninakku... Naatukar thallikollum urapayum parayuva..
    Engotenkilum oodi rekshapetto atha nalathu..

    ReplyDelete